Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Tựa Chiếc Lá Phơi - Vì Ai...



Bài Xướng:
Tựa Chiếc Lá Phơi

Cuối năm tràn giọt lệ trào
Từ lâu cứ tưởng người vào cõi riêng
Đi. Về...chân bước mình ên
Tiếng rên lá rụng buồn tênh cuối đời
Tôi ngồi tựa chiếc lá phơi
Nghe đau ngày tháng môi mời hong môi
Chén trà độc ẩm, đơn côi
Bóng chênh vênh cúi... hồn tôi đầm đìa

Kiều Mộng Hà

Jan 12-2020
***
Bài Họa:

Vì Ai…

Vì ai cảm xúc dâng trào
Vì ai tự nhốt ta vào góc riêng
Vì ai say đắm mình ên
Vì ai hờ hững lặng tênh trọn đời
Vì ai nước mắt sầu rơi
Vì ai nhạt nhẻo môi mời lệ môi
Vì ai chuốt lấy thân côi
Vì ai máu đẫm tim tôi đầm đìa

Kim Oanh
17/1/2020

4 nhận xét:

  1. Anh Hương Thềm Mây kính mến.
    Cám ơn anh ghé thăm và để lại lời chúc an lành.
    Năm Mới Kim Oanh kính chúc anh và gia đình hưởng một Mùa Xuân Canh Tý vạn sự may lành và hạnh phúc nha. Kim Oanh

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Xướng họa lục bát thiệt hay!

    Trả lờiXóa