Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Thời Gian Thắm Thoát



(Vui Thơ)

Thời Gian Thắm Thoát

Thân đơn cô lẻ riêng mình
Nàng thơ tuy đẹp nhưng tình tinh anh
Hai nàng tuy tóc còn xanh
Sắp là nội ngoại, lanh chanh ăn đòn!
Số phần trời định mất còn
Thời gian thắm thoát tuổi mòn cuối thu
Thu tàn đông đến cho dù
Phòng không bếp lạnh, sá gì gió sương!

Nguyễn Cao Khải
***
Anh Khải ơi


Anh đâu có phải một mình
Có nàng thơ đẹp đang rình đợi anh
Còn hai mỹ nhân xuận xanh
Kè anh hôm nọ, anh đành quên sao?
Còn kêu ca điều gì nào
Hãy mau vui vẻ đón chào mùa thu
Lá vàng lá đỏ cho dù
Xuân trong lòng, mặc trời mù tuyết suơng

Khánh Hà
***
Ngồi buồn viết bậy vài câu
Mời quí chị đọc, gật đầu cho vui
Nếu cười cười lớn cho tui nghe cùng

Nguyễn Cao Khải
***
Ngồi buồn viết chỉ vài câu
Đọc xong lại thấy tim đau vết hằn
Nên đành cười hở cả răng
Chỉ mong Anh Khải chớ nhăn mặt mày...hihihi..

Kim Oanh
***
Ngồi buồn viết chỉ vài câu
Thơ hay quá xá ai đâu dám cười

Ngọc Dung
***
Nhầm Rồi

Té ra cụ chẳng một mình
Kè do hai chị đẹp xinh hết hồn
̣Không vào lứa tuổi xồn xồn
Là xuân xanh nhé... làm xôn xao lòng!

Vậy mà cứ than " phòng không
Một mình chiếc bóng long bong tủi phần"
Như thế tuổi vàng an thân
Có bao nhiêu trự theo chân cụ nè?

Anh Tú
Mùa dịch... vật Cô Vi
April 07, 2020
***
Lời Trần Tình Than Thở

Thôi rồi, không chết bị thương
Tấm hình thành tích phô trương bạn bè
Một cô thì mới lên xe
Một nàng thì chạy số de về nhà
Thời may đông đã đi qua
Bằng không run rẩy có mà cóng co
Giờ thì múa quá cũng lo
Thân gầy chân yếu ốm o .......một mình!
Đồng môn thông cảm nương tình
Dừng lời chọc ghẹo đừng rình sánh so

Nguyễn Cao Khải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét