Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Đại Hội Thánh Mẫu La Vang Kỳ II 2015 - Tổng Giáo Phận Melbourne -2-5-2015


Đại Hội Thánh Mẫu La Vang kỳ II  - Cùng Mẹ La Vang Đồng Hành Với Dân Tộc Việt, được tổ chức tại: Trung Tâm Hoan Thiện, Keysborough - Melbourne Australia. Ngày Thứ Bảy 2-5-2015 và Chúa Nhật 3-5-2015.
Trong niềm hân hoan và tri ân cảm tạ, Đức Cha Vincent Nguyễn Văn Long, Ngài được xem là linh hồn của ban tổ chức đại hội. Sau lời cảm ơn đếm mọi người, Ngài tiếp: Chúng ta vừa được chứng kiến những “phép lạ” nhãn tiền của Mẹ Lavang. Vì lòng cậy trông và vững tin vào Mẹ và cùng nhau cầu nguyện mà Đức Mẹ đã ban cho con cái Mẹ được hưởng hai ngày với thời tiết thật tuyệt vời" vì trong suốt tuần qua thời tiết rất xấu.
Cảm ơn Mẹ La Vang!
(Đức Cha Vincent Nguyễn Văn Long & Liên Ca Đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam)

Bên cạnh lễ đài, một lều dành cho Liên Ca đoàn Các Thánh Tử đạo Việt Nam. Một liên ca đoàn hùng hậu được quy tụ từ các cộng đoàn. Anh chị em đã bỏ thật nhiều công sức và thời gian tập luyện, đã trình bày các bản Thánh Ca và đặc biệt để đánh dấu 40 năm Người Việt định cư trên nước Úc, trong đêm Đại Hội ngày 2/5, buổi trình diễn văn nghệ được trình bày theo từng giai đoạn lịch sử từ năm 1954 đến 1975, mang đến cho tất cả người ly hương được ôn lại một hành trình dài trong nụ cười và nước mắt.

Những nhạc phẩm “Mẹ Việt Nam Ơi!" "Một ngày Việt Nam" và "Dấu chân Việt Nam" Các anh chị em đã cất cao tiếng hát vang xa, hầu thay mặt cho Cộng đồng Người Việt Nam trên khắp thế giới, tạ ơn Chúa, cảm ơn những quốc gia đã dang rộng vòng tay nhân ái cưu mang những người con Việt ly hương được an cư lạc nghiệp và những thế hệ tiếp nối được một tương lai tươi sáng.

Kim Oanh sơ lượt


Thực Hiện Youtube: YenNguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét